cherry khô kirkland Tất cả tác dụng hạt lanh | mua ở SodaFoods.com

0
Nhiều tác dụng hạt Flaxseed lanh

Cây hạt lanh Flaxseed Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Úc qua trồng tại Canada, là nước hiện sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do tiếp nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho thân. thành thử, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh organic, dầu hạt lanh Flaxseed Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tàu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Một số lợi ích hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt lanh Flaxseed Úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh organic có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt lanh Úc vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số vắng thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh úc trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết vững chắc liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm săn sóc da được làm từ dầu hạt Flaxseed lanh có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh organic trong sáng không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Flaxseed. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed Úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng màng tang trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thông thường chỉ có nắp đậy duy nhất bởi nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi sóc da tự nhiên như dầu hạt lanh bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh organic tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Vô số tác dụng hạt Flaxseed lanh

Post a Comment

 
Top